Chính sách Trại hè 2015


 Chào đón các bạn tới trại hè tại Trung tâm Giáo dục và Phát triển! Chúng tôi rất vui khi bạn chọn tham gia chương trình hè với chúng tôi. Hãy vui lòng xem những chính sách trại hè nêu ra dưới đây, gồm có:
 • Đăng ký
 • Hủy bỏ
 • Chi trả
 • Bữa ăn
• Ứng xử
 • Tới muộn

1. Tham gia 
 Hãy đọc những điều khoản dưới đây. Nếu tham gia chương trình, bạn hãy điền thông tin đầy đủ vào bản đăng ký và đọc kỹ những điểm quy định.


 Cách đăng ký 
Đăng ký trại hè theo các trường mà Trung tâm liên kết hoặc gọi trực tiếp đến Trung tâm để đăng ký tham gia trại hè (xem thêm thông tin từ chương trình hè). Hãy điền thông tin đầy đủ và chính xác vào bản đăng ký.

Thời hạn:
Trại hè đêm Ba Vì: Từ ngày 1/6 đến ngày 5/6/2015. Hạn nộp trước 14h30 ngày 29/5/2015. (phụ huynh nên nộp sớm để Trung tâm có danh sách học sinh để mua bảo hiểm cho từng em).
Trại hè ngày Hà Nội: Từ ngày 8/6 đến 12/6/2015 tại trường PTCS Thực nghiệm- Viện KHGDVN, 52 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

 Danh sách chờ 
Nếu trại hè bạn muốn tham gia đã đủ số học sinh thì bạn sẽ được đăng ký trong danh sách chờ mà chưa phải nộp phí. Trước khi trại hè bắt đầu chúng tôi sẽ thông báo cho bạn để bạn điền đầy đủ thông tin vào bản đăng ký và nộp đủ tiền để tham gia.

Bạn phải thanh toán chi phí ngay sau khi bạn đăng ký. 

 Hủy bỏ và hoàn trả lại tiền trại hè ngày và trại hè đêm
1. Nếu bạn đã đăng ký, nộp tiền và muốn hủy bỏ phải viết thư cho Phụ trách chung của trại hè tại: cedhanoi@ced.edu.vn. Việc hoàn lại tiền sẽ dựa vào từng hoàn cảnh.
2. Người tham gia trại hè không tham gia ngày đầu tiên của trại hè mà không có thư thông báo trước thì sẽ bị coi là không xuất hiện và không được hoàn lại tiền.

Hủy bỏ chương trình trại hè ngày trước ngày 4/6 và trại hè đêm phải được làm trước ngày 29/5. Nếu hủy bỏ sau ngày 1/6 đối với trại hè Ba Vì và ngày 8/6 đối với trại hè Thực Nghiệm sẽ chỉ nhận lại tiền ăn từ chương trình, các chi phí khác vì đã thanh toán cho các nhà cung cấp nên sẽ không được lấy lại. Nếu hủy bỏ sau ngày 1/6 đối với trại hè Ba Vì và ngày 8/6 đối với trại hè Thực Nghiệm vì bị ốm hoặc phải nằm viện thì phải có chứng nhận của bác sỹ nhưng vẫn phải trả phí hủy bỏ 1 triệu đồng đối với trại hè Ba Vì và 600.000 đ với trại hè Thực Nghiệm, số tiền còn lại sẽ được trả lại cho phụ Huynh (vì có một số chi phí Trung tâm đã phải thanh toán trước).

4. Giảm phí 

Vì đây là những hoạt động phi lợi nhuận của Trung tâm, vì vậy số tiền thu chỉ để trang trải những chi phí trực tiếp (ăn, ở, đi lại, và cơ sở vật chất, hỗ trợ cán bộ tại các địa điểm tổ chức trại hè). Các chi phí khác về giáo viên, xây dựng chương trình … đều được Trung tâm hỗ trợ, vì vậy chúng tôi không có chương trình giảm phí. Khi trại hè đã bắt đầu, chúng tôi cũng không hoàn phí cho những trường hợp tới muộn, nhỡ ngày, ốm đau, tai nạn, hoặc bị mời ra khỏi trại hè, hủy bỏ sau ngày 8/6 đối với trại hè Thực Nghiệm và ngày 29/5 đối với trại hè Ba Vì. Những ai không thể tham gia hết chương trình chỉ được hoàn lại tiền ăn của những ngày không tham gia.

5. Kế hoạch của chương trình 

Hoạt động trại hè sẽ theo chương trình đã định. Nếu do điều kiện thời tiết, và các điều kiện bất khả kháng khác phải thay đổi kế hoạch trại hè, chúng tôi cam kết bảo đảm quyền lợi để thay đổi vị trí hoặc các hoạt động khi cần thiết và cung cấp những hoạt động hoặc địa điểm thay thế.

 6. Địa điểm 

Trại hè đêm tại Ba Vì: Vườn Quốc Gia Ba Vì tài nguyên thiên nhiên đa dạng và phong phú, khí hậu trong lành và mát mẻ, cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ. Trại hè Ba Vì được tổ chức tại khu sinh thái Ba Vì resort ở cốt 400, vườn Quốc Gia Ba Vì. Đây là khu nghỉ dưỡng sinh thái với đầy đủ tiện nghi và cở sở hạ tầng tốt, có sân thể thao, tennis, không gian rộng rãi để tổ chức hoạt động ngoài trời, có hội trường rộng để tổ chức hoạt động trong nhà. Đây là nơi Trung tâm đã tổ chức rất nhiều hoạt động học tập và trại hè từ nhiều năm nay. Trại hè ngày tại trường thực Nghiệm: Trường Thực nghiệm có khuôn viên rộng rãi, sân chơi thể thao, vườn cây mát mẻ để có thể tổ chức hoạt động ngoài trời. Trường có nhiều phòng rộng để có thể tổ chức các hoạt động trong nhà. Điều kiện ăn ở và vệ sinh đảm bảo cho các em có những ngày hè thoải mái.

7. Thiết bị 

Trung tâm giáo dục và phát triển cung cấp tất cả những trang thiết bị hoạt động ngoại trừ những vật dụng cá nhân (bàn chải, khăn mặt, thuốc đánh răng, túi, áo mưa khi gặp phải thời tiết xấu.). Trại hè có trang bị túi ngủ tiện nghi, lều sinh hoạt ngoài trời…. Nếu ai làm hư hỏng đồ dùng chung hoặc các thiết bị học tập thì cha mẹ phải bồi thường.

8. Đồ ăn 

Trại hè phục vụ ăn hàng ngày theo chương trình: ăn trưa và bữa phụ cho chương trình trại hè Thực Nghiệm và cung cấp bữa sáng, trưa tối và bữa phụ cho trại hè Ba Vì cho tất cả thành viên tham gia (xin xem thêm thực đơn trại hè). Chúng tôi cam kết thức ăn đảm bảo sức khỏe. Nếu bạn có yêu cầu gì đặc biệt (ăn kiêng, hay dị ứng thức ăn) đề nghị ghi đầy đủ trong bản đăng ký. Chúng tôi có thể phục vụ những bạn có nhu cầu ăn kiêng, vì vậy hãy ghi rõ khi bạn đăng ký nếu bạn có nhu cầu.

9. Tỷ lệ nhân viên với học sinh tham gia trịa hè 

Tỷ lệ nhân viên, giáo viên, tình nguyện viên với học sinh tham gia trại hè ngày thì xấp xỉ 7:1; và trại hè đêm là 3-4:1.

 10. Truyền thông 

Tham gia vào chương trình trại hè, Trung tâm có thể sử dụng ảnh, băng rôn hoặc video từ chương trình cắm trại cho mục đích truyền thông cho các hoạt động giáo dục của Trung tâm.

11. Bảo hiểm

 Chương trình có mua bảo hiểm cho học sinh tham gia trại hè Ba Vì trong suốt thời gian tham gia chương trình. Trại hè Thực Nghiệm do cha mẹ chịu trách nhiệm mua bảo hiểm. Trung tâm không chịu trách nhiệm trong trường hợp bị trộm cướp, mất mát, thiệt hại đồ cá nhân.

 12. Hủy chương trình hoặc kết thúc chương trình. 

Trong trường hợp bất khả kháng Trung tâm có quyền hoãn chương trình. Nếu hoãn/hủy chương trình, Trung tâm sẽ trả lại toàn bộ số tiền.

 13. Điện thoại và những đồ điện tử 

Đồ điện tử của những người tham gia trại hè không được phép mang theo trong suốt thời gian của chương trình. Những đồ điện tử như iPods, trò chơi điện tử và những vật dụng có giá trị khác có thể bị mất hoặc bị hư hỏng bởi vậy hãy khuyên con cái không nên mang những đồ vật dụng đó tới trại hè. Trung tâm không có trách nhiệm với sự mất mát hoặc hư hỏng đó. Trẻ em tham gia trại hè sẽ không mang theo điện thoại di dộng (nếu cần liên hệ với các em, cha mẹ có thể gọi điện cho người phụ trách trại hè hoặc người phụ trách nhóm). Nếu các em muốn gọi cho cha mẹ, người phụ trách sẽ cho mượn điện thoại để gọi.

 14. Bệnh truyền nhiễm 

Trại hè không tiếp nhận đăng ký của các con bị mắc bệnh truyền nhiễm. Trung tâm sẽ có những biện pháp ngăn ngừa sự lây lan của bệnh truyền nhiễm. Tuy nhiên cha mẹ có trách nhiệm thông báo cho Trung tâm về những bệnh truyền nhiễm mà con bạn đã mắc phải và có biện pháp phòng ngừa cho người khác. Chúng tôi muốn các bạn có thời gian vui vẻ khi tham gia trại hè nhưng phải tuyệt đối tuân thủ và cam kết thực hiện các yêu cầu của trại hè. Mỗi học sinh tham gia phải đọc và ký bản cam kết trại hè (xin xem thêm bản cam kết).

Nhưng bạn có thể nhớ những nguyên tắc trại hè rất đơn giản sau:
  •  An toàn 
  •  Kính trọng 
  • Có trách nhiệm 
  • Tốt bụng 
 Chúng tôi hy vọng những thành viên tham gia trại hè hòa đồng với các thành viên khác với cách tôn trọng, an toàn, thân ái và trách nhiệm. Nếu học sinh tham gia trại hè vi phạm bản cam kết thì người đó sẽ bị mời ra khỏi trại hè. Những bạn này sẽ chỉ được hoàn lại tiền ăn của những ngày chưa tham gia.
Previous
Next Post »