Lưu ý dành cho Phụ huynh khi tham gia các hoạt động


 Xin chân thành cảm ơn các quý vị phụ huynh đã lựa chọn tham gia chương trình giáo dục thực địa của Trung tâm Giáo dục và Phát triển (Trung tâm). Để chương trình đạt hiệu quả và mang lại lợi ích thiết thực cho các con, chúng tôi cần sự hợp tác và hỗ trợ tích cực của các quý vị phụ huynh khi tham gia chương trình:

1. Nếu có những góp ý cụ thể, thiết thực vào việc xây dựng và thực hiện các hoạt động chương trình cho học sinh đề nghị góp ý trực tiếp với trung tâm qua bằng văn bản (email) hoặc thông qua các cô giáo phụ trách lớp trước hoặc sau khi chương trình diễn ra. Trong thời gian thực hiện chương trình, đề nghị các phụ huynh tham gia ủng hộ và hỗ trợ cán bộ chương trình thực hiện hiệu quả các hoạt động trong chương trình đã thống nhất.
2. Cùng xem chương trình với con và giúp con chuẩn bị đủ đồ dùng cần thiết (theo yêu cầu của mỗi chương trình).
 3. Cùng nói chuyện với con về chủ đề liên quan đến các nội dung và hoạt động trước và sau khi chương trình diễn ra.
4. Đưa và đón học sinh đến địa điểm tập trung đúng giờ đã thông báo
5. Nếu phụ huynh tham gia chương trình, đề nghị không làm ảnh hưởng khi các con đang tham gia chương trình (ví dụ: không tự ý đưa con ra ngoài, không cho con ăn, uống thêm khi đang tham gia hoạt động). Hỗ trợ Ban tổ chức trong các hoạt động khi cần thiết.
6. Không làm thay con những việc con có thể làm được, giúp con làm quen với việc sống tự lập. Khi con gặp khó khăn thì cùng với các cán bộ và tình nguyện viên động viên, gợi ý giúp con có ý chí, nghị lực để tự làm, tự vượt qua.
Previous
Next Post »