Một vài hình ảnh hoạt động Trại hè Ba Vì: Ngày thứ 2

Sau ngày đầu tiên khởi động và làm quen với môi trường mới, bạn mới tại Vườn Quốc Gia Ba Vì, hôm nay 14-06-2016, các bạn nhỏ của Trại hè Ba Vì 2016 bắt đầu đi vào các hoạt động cụ thể theo chương trình của trại hè.

Khởi động buổi sáng với phần điệu nhảy trại hè, đầy sôi động và vui vẻ
Khởi động buổi sáng với phần điệu nhảy trại hè, đầy sôi động và vui vẻ

Sau khi kết thúc bài học nhảy, các em tiếp tục tiến hành nghiên cứu về các chủ đề và các câu hỏi mà em đã xác định thống nhất và đưa ra từ buổi chiều hôm đầu tiên của trại hè:
  • Câu hỏi nghiên cứu
  • Đưa ra giả thuyết cho câu hỏi
  • Kiểm tra giả thuyết đưa ra
Hoạt động nhóm
Hoạt động nhóm

Sau phần nghiên cứu và thống nhất những vấn đề trên các em được tham gia trò chơi “Giải ô chữ Tiếng Anh” do bạn Rebecca tổ chức

Trò chơi Giải ô chữ Tiếng Anh
Trò chơi “Giải ô chữ Tiếng Anh

 Buổi chiều các em vẫn tiến hành các hoạt động khởi động là các điệu nhảy đầy sôi động.

Hoạt động chính của buổi chiều là lớp học đồ tái chế do chị Yên Trang tổ chức. Các em háo hức và tỏ ra rất thích thú với phần học này. Với sự sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú các em đã tạo ra các sản phẩm đầy đặc biệt và thú vị.







Hoạt động cuối  cùng kết thúc buổi chiều là trò chơi “Đi tìm mật mã” trong trò chơi này mỗi nhóm sẽ phải tìm những chữ tương ứng với màu của nhóm mình, sau khi các em đã tìm được đầy đủ các từ thì sẽ phải ghép các từ đó thành một câu hoàn chỉnh. Trò chơi này tưởng đơn giản nhưng lại tạo cho các em rất nhiều khó khăn trong quá trình tìm kiếm và ghép chữ. 

Trò chơi Đi tìm mật mã
Trò chơi "Đi tìm mật mã"
Previous
Next Post »