Hội thảo tập huấn Trường Thực Nghiệm 04/08/2016

Ngày 04/08/2016 vừa qua Trung tâm Giáo dục và Phát triển phối hợp với ban giám hiệu trường Trung học cơ sở và Trung học phổ thông Thực Nghiệm tổ chức ngày tập huấn cán bộ giáo viên của trường với sự tham gia của hơn 40 giáo viên của các bộ môn khác nhau. Đây là chương trình tập huấn chuẩn bị cho năm học mới và triển khai thí điểm các phương pháp giáo dục khoa học mới vào quá trình dạy học của nhà trường.

Mục đích chính của ngày tập huấn là giới thiệu và thảo luận các phương pháp dạy vào học mới, thảo luận đưa ra các chủ đề và cách thức để triển khai các cuộc thi và nghiên cứu khoa học vào trong chương trình dạy học.
Trong ngày tập huấn giảng viên chính bà Tô Kim Liên giám đốc Trung tâm Giáo dục và Phát triển có giới thiệu và chia sẻ về Giáo dục khoa học, Quá trình xây dựng một dự án khoa học và cuộc thi Khoa học kỹ thuật năm 2016-2017.
Ngoài ra trong ngày tập huấn có phần chia sẻ của hai đội tham gia cuộc thi GNHD tại Thượng Hải về những trải nghiệm và kiến thức thu được thông qua cuộc thi này.
Kết thúc ngày tập huấn, 2 nhóm đã lựa chọn được lĩnh vực khoa học, môn học liên quan, nội dung bài học, thời gian và cách tiến hành các hoạt động giáo dục khoa học. Còn 2 nhóm chưa được ra được nội dung bài học, thời gian, cách tiến hành các hoạt động giáo dục khoa học.


Một số hình ảnh của ngày tập huấn.





Đề xem toàn bộ hình ảnh của ngày tập huấn xin vui lòng truy cập theo link dưới đây:

Previous
Next Post »